Exciter 135 độ “đi lùi thời đại“ trên đất Việt của biker Đà Nẵng

Exciter 135 là cái tên quá cố đã ghim vào trái tim của các biker chơi xe, dù có sự xuất hiện của người anh em Exciter 150 nhưng hầu như Exciter 135 vẫn không bị ảnh hưởng cho lắm về trào lưu độ Exciter 135.

Exciter 135 độ

Exciter 135 độ đi lùi thời đại trên đất Việt của biker Đà Nẵng.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy chiếc Exciter 135 độ này với động cơ thuộc dòng đời Exciter 2011 - 2014, tuy nhiên về ngoại hình bên ngoài thì lại của Exciter 2010. Không có gì quá khó hiểu, chủ xe đã xuống đời cho chiếc xe độ này qua dàn áo Exciter 2010, việc lắp lên sườn Exciter đời cao hơn bắt buộc phải di dời các lỗ ốc, mất khá nhiều thời gian. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị khiến xe trở nên tự tin hơn khi đứng trước đám đông.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy chiếc Exciter 135 độ này với động cơ thuộc dòng đời Exciter 2011 - 2014, tuy nhiên về ngoại hình bên ngoài thì lại của Exciter 2010. Không có gì quá khó hiểu, chủ xe đã xuống đời cho chiếc xe độ này qua dàn áo Exciter 2010, việc lắp lên sườn Exciter đời cao hơn bắt buộc phải di dời các lỗ ốc, mất khá nhiều thời gian. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị khiến xe trở nên tự tin hơn khi đứng trước đám đông.

Dàn chân trở nên nhỏ nhắn và cứng cáp hơn với mâm X1R, dòng mâm này rất được ưa chuộng, có thiết kế tựa như Yaz, đồng bộ với mâm là đĩa Yaz. Hệ thống phanh được nâng cấp với heo Nissin 1 pis phay logo Brembo sơn đen cực đẹp, để gắn đường dòng heo này bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC như trên hình bởi chủ xe sử dụng vỏ phuộc zin đời 135, mà dòng đời này thì đi heo Nissin 2 pis.

Dàn chân trở nên nhỏ nhắn và cứng cáp hơn với mâm X1R, dòng mâm này rất được ưa chuộng, có thiết kế tựa như Yaz, đồng bộ với mâm là đĩa Yaz. Hệ thống phanh được nâng cấp với heo Nissin 1 pis phay logo Brembo sơn đen cực đẹp, để gắn đường dòng heo này bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC như trên hình bởi chủ xe sử dụng vỏ phuộc zin đời 135, mà dòng đời này thì đi heo Nissin 2 pis.

Thường thì các dòng xe xuống dàn áo Exciter 2010 sẽ đổi luôn ống xả đời 2010 nhưng ở bản độ này thì khác, trên hình vẫn là ống xả zin theo xe, bên cạnh đó là những món đồ chơi lặt vặt tạo điểm nhấn cho xe như: bình dầu AEM, đĩa X1R, phuộc Racing boy....

Thường thì các dòng xe xuống dàn áo Exciter 2010 sẽ đổi luôn ống xả đời 2010 nhưng ở bản độ này thì khác, trên hình vẫn là ống xả zin theo xe, bên cạnh đó là những món đồ chơi lặt vặt tạo điểm nhấn cho xe như: bình dầu AEM, đĩa X1R, phuộc Racing boy....

Duy Lê / 2banh.vn

Từ khóa:

Tin nổi bật
Tin mới nhất
tin tuc